❓ Help Tanong ko lang

Status
Not open for further replies.

looptime

Eternal Poster
Mga master, pag ba na block yung globe/tm na sim e hindi na makakasagap ng signal o sarado na talaga yung sim?
 
Mga ilang linggo ko rin siyang nagamit sa no load di naman ako heavy user tapos nung nagsend na ng love letter si tm nitong linggo lang hindi ko agad niloadan at tinggal yung sim sa phone ko tapos ngayon binalik ko may signal siya ilang segundo lng tapos nawala na
ilang araw lang ba sayo boss, bago na blocked??

Mga ilang linggo ko rin siyang nagamit sa no load di naman ako heavy user tapos nung nagsend na ng love letter si tm nitong linggo lang hindi ko agad niloadan at tinggal yung sim sa phone ko tapos ngayon binalik ko may signal siya ilang segundo lng tapos nawala na
Yung isa ko namang sim na isang araw lang agwat ng love letter nila e safe naman binalik ko lang din ngyon yung sim sa phone ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 487
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
looptime

Trending Topics

Online now

Members online
1,630
Guests online
3,184
Total visitors
4,814

Forum statistics

Threads
2,320,019
Posts
29,203,903
Members
1,180,228
Latest member
katoto67
Back
Top