🔒 Closed Legit yung taste

Status
Not open for further replies.
di ako maka relate diyan sa product na yan pang mayayaman ata yan 🤣 pero yung sa mga naglalako dati na may plastic na baso tapos may spoon na kahoy legit yung lasa ng kahoy ahahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 367
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,207
Total visitors
3,372

Forum statistics

Threads
2,319,113
Posts
29,198,896
Members
1,180,205
Latest member
hsikto
Back
Top