🔒 Closed Guys worth it pa rin ba mag laro ng MIR4? Nagbabalak ako maglaro.. Sana me pumansin. Thank you!

Status
Not open for further replies.
oo naman, basta wag maging mindset na pag naglaro ka kikita ka na kaagad dahil maddisappoint ka lang. ipunin lang ng ipunin ang dapat ipunin, at ienjoy lang ang laro
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 826
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kickyourass_ece

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
1,975
Total visitors
3,155

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top