🔒 Closed Guys, okay lang ba?

Status
Not open for further replies.
okie nmn yun t.s... basta upon fillup nung form i declare mu din yung status ng health mu..
ang alam ko priority nmn mga gnyan na case ei
 
Wag po kayo mag alala meron pong doctor sa vaccination site pwede nyo po i consulta yang concern mo
 
Nasa onsite na doctor po yan kung ipoproceed kayo sa vaccination. Kasi iinterviewhin ka muna nyan about sa kalusugan mo allergies, karamdaman etsetera.. bago ka bakunahan. Dapat sabihin mo yung totoo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 696
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
nHickx14

Online now

Members online
1,197
Guests online
3,073
Total visitors
4,270

Forum statistics

Threads
2,317,352
Posts
29,190,809
Members
1,181,376
Latest member
KewkWkek
Back
Top