📦 Android App SHOPEE MOD PART 3

Status
Not open for further replies.
Ano po mangyayari kapag legit account ginamit ko?

Marqmimg salamat papsi, napagana kona. Yung ginawa kong account sa banana nong isang araw, na akala ko ayaw gumana, pang 2days na now. At tinry ko ngayon sa shapi ice, ayun kumagat. Tanim is the key mga lodi 😁

3 items for 23 pesos only. Kaya ano pang hinihintay nyo! Tanim na mga lodi!
Anong banana lods? Pa step by step naman hajajaha
 
Sa browser ako gumawa ng new acc kasi naguninstall na ko ng shopee orig app kanina, oks lang naman siguro yon noh? Then saka ko ma install itong ICE after 2 days, tama? Sana effective
Marqmimg salamat papsi, napagana kona. Yung ginawa kong account sa banana nong isang araw, na akala ko ayaw gumana, pang 2days na now. At tinry ko ngayon sa shapi ice, ayun kumagat. Tanim is the key mga lodi 😁

3 items for 23 pesos only. Kaya ano pang hinihintay nyo! Tanim na mga lodi!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 294
    Replies
  • 13K
    Views
  • 191
    Participants
Last reply from:
enzo25

Trending Topics

Online now

Members online
939
Guests online
4,896
Total visitors
5,835

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top