hindi po ata pede ichange pass ang tfc unless mag forgot password tas magsend verification sa emailAno po to Pasabit or yung pwede ichange pass?
ahh okay na to na pasabit, ayaw ko naman na isarili to kasi alam ko di lng ako yung humahanaphindi po ata pede ichange pass ang tfc unless mag forgot Pásswørd tas magsend verification sa email
salamat po
ahh okay na to na pasabit, ayaw ko naman na isarili to kasi alam ko di lng ako yung humahanap
Salamat po Na0ve dito, keep sharing po. support lagi
welcome posalamat po

hindi po napapalitan ng pass open for all po

welcome po, salamat sa feedbackThanks ng marami boss gamit ko na ngayon View attachment 1730029
