Phc- Drave
Forum Veteran
Bigyan ko isang basag na netflix account may ipapagawa lang akong task napakadali lang neto.
(Post removed)
(Post removed)
Message mo ako dito papsAko lods
Di kita ma message lodsMessage mo ako dito paps
reply ka sa recent post koDi kita ma message lods
Sige lods eto din yung recent post mo lods ehreply ka sa recent post ko
Message moko ditoako lods baka naman
Message moko ditoAko paps
Message moko papsako lods
Message moko papsAko paps
Oo message lang ako ditoG parin po bah?
Message moko ditopasabit po lods