🔒 Closed Guys ask ko lang po. Sana may pumansin.

Status
Not open for further replies.
Ano ba dapat na resolution ang piliin ko idownload pag plano ko syang ilagay sa usb para maconnect sa dvd.. Nakapagdownload po kasi ako ng 720p pero ayaw magread. not supported po lagi lumalabas.. Pasagot naman po. thanks..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 133
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Alanis Dawn

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
2,037
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top