🔒 Closed Pa advice naman po kung sulit ako dito

Status
Not open for further replies.
Generic PSU. Huwag magtipid. Ung budget mo na 35k eh sulitin mo every parts.

Since gaming ung unang thread mo, sapat na ba sayo ang HDD 500gb? Unti lang difference sa presyo ng 500GB sa 1TB na brand new.
Kapatid ko kasi lods ang bibili. Pinapahanap Lang ako. Sinabihan ko na mag build nalang ayaw e 😅 salamat paden lods
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 347
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
WemBUMyama

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
3,415
Total visitors
4,820

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top