❓ Help Venom 2 audio not supported in smart tv

Status
Not open for further replies.
Malamang nga kasi di compatible yung audio codec nyang kopya mo. Based sa naming convention nung file, DDP 5.1 sya - Dolby Digital Plus 5.1 yung audio codec. Di yan siguro supported ng TV mo pag normal playback. Try mo maginstall ng media player like VLC then report back.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 208
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
knockedLoose99

Trending Topics

Online now

Members online
389
Guests online
2,028
Total visitors
2,417

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top