🔒 Closed Noisecash laki bigayan

Status
Not open for further replies.
ok pa ba to till now? Parang nagupdate po sila biglang matumal na po ang pasok ng tips. Pero legit po to naka 20 dollars ako ng 3 weeks kaso po ngayong tinanggal ang heart react payment ata matumal na po ang pasok nakadepende na po ata sa free tips ng kapwa mo creator.
 
ok pa ba to till now? Parang nagupdate po sila biglang matumal na po ang pasok ng tips. Pero legit po to naka 20 dollars ako ng 3 weeks kaso po ngayong tinanggal ang heart react payment ata matumal na po ang pasok nakadepende na po ata sa free tips ng kapwa mo creator.
buti ka pa. ako 1$ pa lang pero ok lang. matumal nga now. di nadagdagan un earnings ko kaya tahimik muna ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 273
    Replies
  • 8K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
kazumi08

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,329
Total visitors
3,492

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top