🔒 Closed Unli Data thingyy

Status
Not open for further replies.

Juan_lex

Honorary Poster
Nung 20 pa po to, wala pa kase kong pang register alam nyo po ba kung kailan to mawawala, o babalik pa ba to next month? Thank you po sa sasagot❤️
 

Attachments

  • Screenshot_2021-11-24-13-58-02-244_com.smart.consumer.app.webp
    Screenshot_2021-11-24-13-58-02-244_com.smart.consumer.app.webp
    31.3 KB · Views: 25
sabe 7 days daw after lumabas yan dyan, diko rin sure may nag comment lang na ganun, meron din sakin ih kaso sa december 17 pa mag expired unli stories ko 😌
 
mawawala na tong promo na to, unting NOV 30 2021 nalng to base sa post ng smart before sa FB page nila. isang beses ko lang to na try di na lumabas ulit sakin.
 
mawawala na tong promo na to, unting NOV 30 2021 nalng to base sa post ng smart before sa FB page nila. isang beses ko lang to na try di na lumabas ulit sakin.
sa rocket sim po yun, pero extended na yun hanggang January
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 520
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,254
Guests online
3,355
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top