❓ Help Normal lang ba to?

Status
Not open for further replies.

21yuki

Elite
Pag walang akong vpn nakaka 20mbps yung internet speed naka giga stories 299 ako pero pag ginamitan ng vpn nagiging 3-4mbps nalang may solusyon ba kayo dito mga idol?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 524
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
- lex -

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,378
Total visitors
4,646

Forum statistics

Threads
2,320,409
Posts
29,206,038
Members
1,179,841
Latest member
dashile
Back
Top