❓ Help mga bossing tanung lang po sa 622m

Status
Not open for further replies.

papadon

Honorary Poster
sinu pwede tumulong sakin di ko na ma access yun gui ko sa wimax bm622m ko po kahit na hard reset ko na po di parin ako maka connect sa gui po nya di nya ma detect yun ip po...sira na po ba yun modem ko??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 766
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
papadon

Trending Topics

Online now

Members online
1,142
Guests online
1,979
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,315,832
Posts
29,184,226
Members
1,182,716
Latest member
siki_juta
Back
Top