🔒 Closed Mark Vpn [psiphon modded]

Status
Not open for further replies.
Depende po ba sa unit ang bilis ng pag-connect? Kasi po mabilis makaconnect sa Xperia Z ko, pero napakatagal naman sa Note 4. Same settings naman po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 195
    Replies
  • 20K
    Views
  • 129
    Participants
Last reply from:
Spies

Online now

Members online
943
Guests online
4,874
Total visitors
5,817

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top