❓ Help Help

Status
Not open for further replies.

blackpatz21

Grasshopper
3g connection ng sim tapos ayaw magconnect sa internet pag inoopen yung data. ano po kelangan gawin para maging 4g yung connection at makapag internet ulit? Patulong lang po salamats
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 355
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
T o b z s k i e

Trending Topics

Online now

Members online
1,273
Guests online
3,373
Total visitors
4,646

Forum statistics

Threads
2,320,409
Posts
29,206,038
Members
1,179,841
Latest member
dashile
Back
Top