🔒 Closed Pa help po about Iphone 5s

Status
Not open for further replies.

bUns0

Forum Veteran
Hello guys pasensya na po wala kasi ako alam sa iphone tanong ko lang po may backup phone sana ako na iphone 5s kaso nag try ako iinsert sim card na globe at tnt may signal naman sya kaso pag sinasalpak ko na sim ganito nalabas tapos puro try again na. ang pinaka tanong ko po paano gagawin? openline na po ba ito o hindi pero ang carrier naman nya is smart nsa pic po. salamat sa makakatulongIMG_20211123_150428.webpIMG_20211123_151737.webp
 

Attachments

  • IMG_20211123_151737.webp
    IMG_20211123_151737.webp
    125.9 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 644
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Qwertypooh78

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,612
Total visitors
3,798

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top