Status
Not open for further replies.
mag bibigay mag bigay wag nang e daan sa maraming ads. my dropmb naman .. kulilat sa oras ka lods.. yung mga bagohan dito ma dl pa yung mga ads gg sa virus cp ...
Ppd ang tawag dyan boss kahit papaano kikita rin kami sa mga ads alangan naman kayo lang ang makikinabang besides may link na naman na direct dropmb. Hindi ka naman pinipilit kung eh download mo or hindi.
 
Try ko mamaya ito lodz
Salamat

Di ko ma DL sir.
Daming ads balik balik ang proseso mamya nalang..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 5K
    Views
  • 62
    Participants
Last reply from:
Bonekiller

Online now

Members online
1,155
Guests online
3,019
Total visitors
4,174

Forum statistics

Threads
2,318,226
Posts
29,194,809
Members
1,180,848
Latest member
tarmax46
Back
Top