🔒 Closed Ryzen G and GE series difference

Status
Not open for further replies.

_ASTA_

Fanatic
Malaki po ba kaibahan ng G at GE series ng Ryzen?
May nabasa ako na mas tipid daw yung GE sa kuryente pero lower clocking nga lang.
Valo and WFH apps lang po gagawin ko sa pc.
Tingin nyo po malaki ba epekto nun sa performance ng pc? thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 553
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
r0sk3n

Trending Topics

Online now

Members online
1,359
Guests online
3,626
Total visitors
4,985

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top