🔒 Closed Ssd Partition Windows

Status
Not open for further replies.

Arcturus

Lazy Dev
Contributor
Good morning phc!
Ask ko lang po sa mga technical person dyan, mas maganda po bang i-partition yung SSD for 120GB para sa OS then yung natitirang size e i allocate kona para sa mga apps na i-install ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 400
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
oydaks

Trending Topics

Online now

Members online
1,359
Guests online
3,626
Total visitors
4,985

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top