thanos1975
Elite
email: 96mah80@gmail.com
password: Football80
1. Use vpn if not in the usa territory!!!
2. Remember as always, don't change the password!!!
3. Enjoy watching
!!!4. Send feedback or screenshot if it's working!!!

!!!



Anong app po gamit niyo? pag nagddl kase ako paramount + Naka landscape baka po pede pa share ty
paramount plus lng din lods ,pagnanonood landscape talagaAnong app po gamit niyo? pag nagddl kase ako paramount + Naka landscape baka po pede pa share ty

hindi po yung na download ko kase kahit nasa homepage po naka landscape yung sayo po kase naka portraitparamount plus lng din lods ,pagnanonood landscape talaga![]()
Sa playstore ka mag download love... Gamit ka VPN... USA server tapos gawa ka new Gmail... Habang naka connect sa vpn then login mo sa playstore yung new Gmail then download paramount...hindi po yung na download ko kase kahit nasa homepage po naka landscape yung sayo po kase naka portrait
di ko alam default na sakin ung portrait,hindi po yung na download ko kase kahit nasa homepage po naka landscape yung sayo po kase naka portrait
thank you so much po try ko to di ko kase ma dl ang nasa play store lagi not available regionSa playstore ka mag download love... Gamit ka VPN... USA server tapos gawa ka new Gmail... Habang naka connect sa vpn then login mo sa playstore yung new Gmail then download paramount...
Working sayo?? Ganan lang... Lagi ginagawa ko...thank you so much po try ko to di ko kase ma dl ang nasa play store lagi not available region
Hanapin mo yung post ko.... Madami yon acccorrection hindi pala working, ibang user id pala nakalogin sakin. nung chineck ko wrong Pรกsswรธrd na. pero salamat din dito lods
Keep sharing and support
!!!
!!!