❓ Help About Lodge

Status
Not open for further replies.
Never pa ako nag try sa Lodge, matanong lang yung bayad sa Lodge ay 1 day (24hrs) po ba yun kasama na foods. Balak ko kasi bumisita sa ormoc.
 
mostly kinabukasan @ 12noon out mo..tapus depende rin sa e stayhan mo kung na offer sila ng foods.
pero lodge naman, mostly din wala sila offer na ganyan. so, sa labas ka kakain or mag order ka na lang sa mga resto tapus sa kwarto mo ka nalang kakain.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 229
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jamzter17

Trending Topics

Online now

Members online
749
Guests online
2,493
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top