🔒 Closed Pa suggest PC games

Status
Not open for further replies.

XxAccursedxX

Honorary Poster
Pwede po bang pa suggest nang pc games, yung di masyadong mabigat sa pc at hindi rin 2d..:) yung genre nasa open-world, building or simulation.
 
minecraft? openworld yon.
usually kung 2D trip mo paps.

STARBOUND
TERARRIA
𝚁𝚘𝚋𝚕𝚘𝚡 ~ online
RUNESCAPE ~ online w/ membership
DWARF FORTRESS ~ yung with graphics pack. mejo hindi kase user friendly to pero! no words! the best!!
PROJECT ZOMBOID ~ zombie openworld survival 2.5D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 921
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Underscore18

Trending Topics

Online now

Members online
369
Guests online
2,357
Total visitors
2,726

Forum statistics

Threads
2,316,229
Posts
29,185,773
Members
1,182,862
Latest member
kira kun
Back
Top