Napakahomophobic ko

Status
Not open for further replies.

Kang Hyewon

kapag di na ako nag online nadakip na ako
Elite
Hello skl,Lumala yung pagkahomophobic ko netong pandemic lang kung ano ano nalang mga pinagshashare ko n meme about sa LGBT👇lagi iyan comment ko, hindi ko na malayan sumosobra na pala ako,tapos noong sumali ako sa CODM group kila stormi (Streamer Na Gay) Don ko napagtanto na hindi pala dapat ganon ang trato ko sa kanila maling mali ako pinagsisihan ko ng sobra iyon hanggang ngayon nahihiya ako sa sarili ko kung bakit pinagshashare ko yun pero ngayon dinelete ko na lahat ng post ko about LGBT 😭😭 Sa mga homophobic diyan magbago na kayo pagsisihan niyo ng sobraa
FB_IMG_1619852556025.webp

Iba talaga nagagawa ng Facebook
 
some deserves it. some hinde. pero bilang isang tao ~ kung alam naman nila yung tinatawag na ehem.. decency and privacy eh why not?. respect begets respect diba?. may iba kase na JUDGER talaga so ang tendency nyan eh mag reretaliate ka talaga. but still i love my gay friends lalu na yung mga malalakas mag joke pero hindi harmful sa iba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 3K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
91actual

Trending Topics

Online now

Members online
749
Guests online
2,493
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top