🌐 G·TM Closed

Status
Not open for further replies.
Paps sabihin mo alanganin sya dito,paki sabi po sa mga nag hahunt na very risky po pag may na hunt sila na may laman na, kasi po active po yang number na yan at may nag mamay ari po,ang risk po dyan eh pwede po malaman nung may ari nung number na may naka connect sa sim nya, tapos personal number pa po nung makiki sabit yung makikita nila, kaya kung pupwede lang po sana mag hunt nalang po ulit ng ibang number.... ✌️
 

Attachments

  • Screenshot_20211125_233434_ph.com.globe.globeathome.webp
    Screenshot_20211125_233434_ph.com.globe.globeathome.webp
    61 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 455
    Replies
  • 15K
    Views
  • 164
    Participants
Last reply from:
J_A_Y_R

Online now

Members online
1,629
Guests online
3,173
Total visitors
4,802

Forum statistics

Threads
2,320,019
Posts
29,203,903
Members
1,180,228
Latest member
katoto67
Back
Top