🔒 Closed Ano po ang experience nyo sa xiaomi redmi 10?

Status
Not open for further replies.
redmi 10s gamit ko ngayon mga 3 months na.. napilitan lang since walang poco x3 nung pumunta ako sa mall. so far good naman. nagagamit ko pang work at mobile games.

cons lang napansin ko .medju yellow tint sya unlike sa old oppo a37f ko. pero di naman ganun kanoticeable lalo na sa umaga..

so far yan pa lang naman napansin ko . pero mas okay talaga specs ng poco x3 pro ... xiaomi din nman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 289
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
toincoss

Trending Topics

Online now

Members online
352
Guests online
2,317
Total visitors
2,669

Forum statistics

Threads
2,316,216
Posts
29,185,739
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top