Hala ka hindi mo kilala. SadAno po yung IU?

Sorry akala ko sa phone e hahaha sympre kilala, kdrama fan po ako.Hala ka hindi mo kilala. Sad![]()

nabaliktad mo ata, UI hahahaSorry akala ko sa phone e hahaha sympre kilala, kdrama fan po ako.![]()
Oo e hahahahanabaliktad mo ata, UI hahaha
pwede pa naman 1st 5 dibaOo e hahahaha
Dalawang Quillbot na ung meron ka paps. Give chance sa mga wala pa sana.
may nag change pass na po di namn ako nakagamit pero sige po hanap na lang ako sa iba sorryDalawang Quillbot na ung meron ka paps. Give chance sa mga wala pa sana.
Pag napalitan chat lang kayo dun kasi gumagawa ako GC para ma update lahat.may nag change pass na po di namn ako nakagamit pero sige po hanap na lang ako sa iba sorry
okay na poPag napalitan chat lang kayo dun kasi gumagawa ako GC para ma update lahat.
Kraken067
Pa enable ng message mo paps para ma add kita convo.