🔒 Closed Write protected

Status
Not open for further replies.

Phc-Essential

Established
pano po kaya ma alis yung write protected lagi kasing nalabas pag mag format ako ng sd naka dalawang mag kaibang sd card ganun parin di ko alma kung bakit sana matulungan nyo po ako gagamitin ko po kasong pang format sd card
 
If you are using a microSD to SD adapter, make sure the Lock switch on the left side of the adapter card is slid up (unlock position), dapat nakataas hindi nakababa, kung hindi naman back up all your files then use low level formatting tool
 
If you are using a microSD to SD adapter, make sure the Lock switch on the left side of the adapter card is slid up (unlock position), dapat nakataas hindi nakababa, kung hindi naman back up all your files then use low level formatting tool
ano po yung low level formatting tool ?

If you are using a microSD to SD adapter, make sure the Lock switch on the left side of the adapter card is slid up (unlock position), dapat nakataas hindi nakababa, kung hindi naman back up all your files then use low level formatting tool
card reader po gamit ko di po yung malaki na adapter na may lock
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 867
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
x_L_E_I_G_H_x

Online now

Members online
382
Guests online
2,778
Total visitors
3,160

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top