🔒 Closed Best Android Emulator

Status
Not open for further replies.
mas mabilis kaya siya sa ldplayer? TIA
halos di na mapansin ang difference though sa totoo lang mas preferred ko ldplayer kaso may mga bagay ako di magawa sa ldplayer na nagagawa ko sa memu
AGAIN: not sure kung okey na nga yun, hindi rin naman ako gamer, di ko natest pareho sa games
memu player, bwisitin ka sa ads, kelangan palitan pa ng launcher para patayin yung ads

wait natin recommendations/suggestions ng iba
 
halos di na mapansin ang difference though sa totoo lang mas preferred ko ldplayer kaso may mga bagay ako di magawa sa ldplayer na nagagawa ko sa memu
AGAIN: not sure kung okey na nga yun, hindi rin naman ako gamer, di ko natest pareho sa games
memu player, bwisitin ka sa ads, kelangan palitan pa ng launcher para patayin yung ads

wait natin recommendations/suggestions ng iba
Same sa nox. Daming ads. As of now ldplayer yung gamit ko but gusto ko pa magtry ng iba para mas makita yung preferred or compatible sa specs ng pc ko. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
WemBUMyama

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
3,191
Total visitors
4,449

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top