❓ Help Help!

Status
Not open for further replies.

Bloxed

Journeyman
Di po ako makaconnect sa 192.168.1.1 (dasboard?) kahit po may signal na HSPA, Failure po lagi ang nalabas pag naconnect. Surfmax po yung promo ko, wala pa rin po ako natatanggap na text na nag cap yung 800mb.

Salamat po.
 
Ang 192.168.1.1 ay ang address ng dashboard ng modem mo (or pocket wifi.) Hindi ito ang dashboard ng Smart. Ang dashboard ng smart ay smart.com.ph/brodashboard.

Kung wala ka pang natatanggap na text kay Smart na naconsume mo na 800mb mo kahit lumampas ka na jan, ibig sabihin, hindi ka na niya na-cap.

Kung ayaw lumabas ng Smart Dashboard sayo, baka nagmemaintenance lang sa area mo. Or, maaari mong subukang magrestart ng router at android phone mo. Saka mo iaccess ang site ng Smart Dashboard o kaya naman ang dashboard (GUI) ng modem mo na ang address ay either 192.168.1.1 or 192.168.254.254.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 834
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dorcasdomingo

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,647
Total visitors
3,857

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top