🔒 Closed Ingat mga boss sa vpn

Status
Not open for further replies.
May paalala di sa akin si globe, kahapon pa
Yung sim ko nakapangalan mismo sa akin pero prepaid sim sya
 

Attachments

  • Screenshot_20211120_140816.webp
    Screenshot_20211120_140816.webp
    192.8 KB · Views: 23
Swerte ko pala dahil simula ng pumasok ako sa PHC neesa walang na blocked sakin ng GTM SIM, pero sa smart/tnt meron :D

May paalala di sa akin si globe, kahapon pa
Yung sim ko nakapangalan mismo sa akin pero prepaid sim sya
Napadalhan ako nyan pero hindi ako na blocked :)
 
Swerte ko pala dahil simula ng pumasok ako sa PHC neesa walang na blocked sakin ng GTM SIM, pero sa smart/tnt meron :D


Napadalhan ako nyan pero hindi ako na blocked :)
Kailangan muna siguro magpalit, itong sim ko kase 2018 ko pang sim ito 3g sim pa pinaupgrade ko lang to 4g, sayang naman kapag ma block
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
lots14

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,371
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top