🔒 Closed Windows 11, minimize

Status
Not open for further replies.

Code PY

Enthusiast
pa help mga chief, paano mag minimize sa windows 11, pag naka open kasi valorant... pag click alt tab, yung valorant lang lumalabas, sabay pag open ng ibang software, pumapatong lang sa valorant(ex. filemanager) hindi lumalabas sa pinaka homescreen ng laptop... bago pag click naman ng windows key, lumalabas lang yung taskbar pero nasa game parin, di bumabalik sa home screen... di maka refresh at open ibang software ng dapat naka minimize yung valorant...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 344
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ceejaybassist

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
3,415
Total visitors
4,820

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top