Axie scholar

Status
Not open for further replies.

Jhaeemm

Forum Veteran

Sa mga gusto po maging scholar kung malakas naman po kayo mag invite Ng ibang tao baka ito na po swerte nyo

Need nyo lang po mag invite atleast 25 people para maging isko
Legit naman po ito kailangan lang masipag mag inv kung iniisip nyo na pwede yung madaming acc bawal yon kasi na dedetect nila kung fake ba or hindi yung acc na ininvite

Kung maka invite ka ng 25 na tao magiging playmaker ka dilaw na yung name mo tulad nung nasa baba
Kaya sipag lang po ang kailangan

Baka sabihin nyong di legit to ito po yung akin
Screenshot_2021-11-06-12-00-05-212_com.axieinfinity.origin.jpg
Ang ibinibigay nila aap or aab kaya swertihan nalang goodluck and advance congrats


Ito yung discórd po nila
https://discor❣️d.gg/Txc7nVsQ

Burahin nalang po yung heart


IMG_20211120_150204.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 572
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
RIMURU_tempest300

Trending Topics

Online now

Members online
739
Guests online
1,828
Total visitors
2,567

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top