Sa mga gusto po maging scholar kung malakas naman po kayo mag invite Ng ibang tao baka ito na po swerte nyo
Need nyo lang po mag invite atleast 25 people para maging isko
Legit naman po ito kailangan lang masipag mag inv kung iniisip nyo na pwede yung madaming acc bawal yon kasi na dedetect nila kung fake ba or hindi yung acc na ininvite
Kung maka invite ka ng 25 na tao magiging playmaker ka dilaw na yung name mo tulad nung nasa baba
Kaya sipag lang po ang kailangan
Baka sabihin nyong di legit to ito po yung akin

Ang ibinibigay nila aap or aab kaya swertihan nalang goodluck and advance congrats
Ito yung discórd po nila
https://discor
d.gg/Txc7nVsQBurahin nalang po yung heart
