❓ Help Tiktok

Status
Not open for further replies.
Oo maman zerr. Labas mo cleavage mo! Joke lang hahahaha. Pero epektibo😅
sa panahon ngayon labasan ng cleavage na lang ang puhunan para dumami followers mo, tapos "bunos" na lang yung magandang content 🤣 ewan ko ba kahit ako nalulungkot sa mga legit at wholesome content creator mas nauungusan sila ng mga labas dudu teknik kahit wala naman kwenta yung content 😌



btw congratd green kna ulit idol wala bang pa OF dyan? hahahahaha
 
sa panahon ngayon labasan ng cleavage na lang ang puhunan para dumami followers mo, tapos "bunos" na lang yung magandang content 🤣 ewan ko ba kahit ako nalulungkot sa mga legit at wholesome content creator mas nauungusan sila ng mga labas dudu teknik kahit wala naman kwenta yung content 😌



btw congratd green kna ulit idol wala bang pa OF dyan? hahahahaha
Zerr ez money kasi pag lumaki followers nila hahaha. Ayos lang makita halos lahat sa kanila kasi nga kikita dn sila😅

Salamat zerr. Oo wala pa akong pang OF haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 362
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
J a k e

Trending Topics

Online now

Members online
699
Guests online
2,588
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top