Lumalaki ang Chest ko kakapush ups

Status
Not open for further replies.
lalake nga pala ako at naadik sa pushups. 200 per day na kaya ko. Kaso lang lumalaki ang dib-dib ko tapos karamihan pa naman ng mga tshirt ko eh drifit at muscle shirt un hapit na hapit. Kaya minsan noon bumili ako sa bakery eh tumatawa mga dalagang nagtitinda un pala dahil halata ang otong ko. Malaki ang chest ko at braso na toned muscles kaya akala ko gusto ng mga girls. Un pala mas gusto nila sa otong ng lalake??
 
nice one tol same same 200 a day push up and dumbell press pero lging maluluwag shirts ko hahahahapara di halata
 
Same scenario nagpush up din ako nung shs time ko tinigil ko na hahahab kasi nga nahahalata na din ng ibang babae tapos gusto nilang hawakan hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Click250

Trending Topics

Online now

Members online
931
Guests online
2,597
Total visitors
3,528

Forum statistics

Threads
2,318,713
Posts
29,196,793
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top