Hays sana all extended dW yan hanggang January not sure ah kung nabago na
Yung sim na yan bagong bili mo lang ba yan? Salamat sa info bibili din ako ng smart sim 0951Dec.4 pa kasi ma eexpired yung unli giga ko po
sa smartbro/rocket sim yata yang extended to January boss.. kasi may exclusive dun na unli499.Hays sana all extended dW yan hanggang January not sure ah kung nabago na
0951 lang po alam ko, september ko pa po ito nabiliYung sim na yan bagong bili mo lang ba yan? Salamat sa info bibili din ako ng smart sim 0951
Bukod sa 0951 my alam kpa bang ibang prefix?
Sosad lods sayang kasi dec 4 pa ako mag eexpired yung unli giga 299 na load kosa smartbro/rocket sim yata yang extended to January boss.. kasi may exclusive dun na unli499.
eh itong unli 99/299 ilang days lang yan.
Ay oo nga pala rocket sim pala yon.. thank you sa info and correction lodssa smartbro/rocket sim yata yang extended to January boss.. kasi may exclusive dun na unli499.
eh itong unli 99/299 ilang days lang yan.
Ok lang po yunAy oo nga pala rocket sim pala yon.. thank you sa info and correction lods
Ang gawin mo na lang ay mag download ka ng mga movies na gusto mo or upload mo dito sa phc madame kapang pag gagamitan dyan for sure kung sakin yan matik na hahahaOk lang po yun
Ano kaya magandang gawin... sayang kasi yung 299 na na load ko before.

HAHAHAHAHHA, nakaka 400gb na ako sa unli giga 299 ko po. Sayang din kasi yun ehh if mag papaload na naman ako ng unli data.Ang gawin mo na lang ay mag download ka ng mga movies na gusto mo or upload mo dito sa phc madame kapang pag gagamitan dyan for sure kung sakin yan matik na hahaha![]()
pwede po pahiram mo nalang yan lods with discounted payment.. baka may interested. pabayaran mo nalang like 200 pesos or 250.. para may pang reg ka sa unli data. hehe. only if there's an interested party.Ok lang po yun
Ano kaya magandang gawin... sayang kasi yung 299 na na load ko before.
Nice idea but walang party party sa amin hahahahhaa d rin ako mahilig lumabas. Iwas2 sa toxicpwede po pahiram mo nalang yan lods with discounted payment.. baka may interested. pabayaran mo nalang like 200 pesos or 250.. para may pang reg ka sa unli data. hehe. only if there's an interested party.

Pahiram mo sa akin sim mo bossOk lang po yun
Ano kaya magandang gawin... sayang kasi yung 299 na na load ko before.

May existing unli giga video 299 pa kasi itong sim ko, ampangit ng timing nila HAHAHHAHAHAA.Pahiram mo sa akin sim mo boss![]()


Pwede mong ibigay na lang sakin yan chossHAHAHAHAHHA, nakaka 400gb na ako sa unli giga 299 ko po. Sayang din kasi yun ehh if mag papaload na naman ako ng unli data.
But sa unli data max speed talaga yun
Then sa unli giga na ginagamitan ko ng vpn is half speed lang po yun


Nasasayangan kasi ako sa unli giga 299 na neregister ko noong nov 4. Which is dec. 4 pa mag ex expired sayang naman if mag reregister na naman po ako dbaPwede mong ibigay na lang sakin yan choss![]()
Wrong timming paps, mag load pa ako na 299 jehehehehheW0w swerte mo naman