🔒 Closed Smart bro lte help po

Status
Not open for further replies.

Gilvel9999

Honorary Poster
Pa help naman po ako kagabi may data pa po sya pero ngayong umaga wala na pero pag sinalpak sya sa phone may data signal. Tumawag na ako sa *888 ang sabi active naman daw yung sim card ko at may data kasi naka unli data ako sa smart. Baka po may same problem sakin dyan na fix para di ko na i return sa mall to yun kasi ang advice sakin
 

Attachments

  • IMG_20211120_074052.webp
    IMG_20211120_074052.webp
    215.8 KB · Views: 26
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 380
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Donquixote04

Trending Topics

Online now

Members online
1,264
Guests online
3,352
Total visitors
4,616

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top