💳 E-Wallets Nakakapag register paren ba sa Gcash through *143#?

Status
Not open for further replies.
Limit na kase device ko sa pag create ng gcash via app di na kase makapag create through website or clone app, Thanks sa sasagot wala kase akong gtm ngaun e 😆
 
Walang ganun paps, napakahirap naman ata nun magregister gamit *143# magfillup ng name, etc.

kung magaccess ng balance oks pa, kung ano no. ng gcash mo yun din sim matic na walang login, mpin lang need mo ienter pag hinihingi
 
Not sure TS pero mukhang pwede pa rin po kasi nasa options pa rin eh.
Walang ganun paps, napakahirap naman ata nun magregister gamit *143# magfillup ng name, etc.

kung magaccess ng balance oks pa, kung ano no. ng gcash mo yun din sim matic na walang login, mpin lang need mo ienter pag hinihingi
If I am not mistaken po through *143# ako nakagawa ng GCash account ko dati. Pati nga yata AMEX eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 574
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ledin

Trending Topics

Online now

Members online
1,017
Guests online
1,632
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top