🔒 Closed Hindi ako supporter kanino msan

Status
Not open for further replies.

Freakster002

Established
Peviber_image_2021-11-19_19-54-47-471.jpgro real talkviber_image_2021-11-19_19-54-47-621.jpgBLOCKED.jpg

bat po ganyan mga ka PHC, blocked pati comments, no, im not a leni fan nor a duterte fan, nor a marcos fan....... pero sa ganyang strategy its better not to vote him kesa nakalihim mga karapatan ko... pls respect post po, its just my own opinion
open po kayo for comments wag lang mang away, lalo na po sa mga fanatics..
real fb app po yan ha, 2 comments pero, di po makita unang comment, so blocked po yan, imoo po...

may nagpost din po dito nung coke user, nagtataka lang po ako bat di ko maview yung comment.. news block po ito sa pakiramdam ko..BLOCKED 2.1.webp

senxa na po, kinailangan ko iedit pangalan na nakapakita..

what are your thoughts mga lods?
 

Attachments

  • BLOCKED 2.webp
    BLOCKED 2.webp
    47.9 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 291
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Freakster002

Trending Topics

Online now

Members online
576
Guests online
3,127
Total visitors
3,703

Forum statistics

Threads
2,318,671
Posts
29,196,587
Members
1,181,024
Latest member
Binho_18
Back
Top