🔒 Closed Clossed

Status
Not open for further replies.
Tuloy ang ligaya mga kapatid
 

Attachments

  • Screenshot_2021-11-25-02-23-20-200_ph.com.globe.globeathome.webp
    Screenshot_2021-11-25-02-23-20-200_ph.com.globe.globeathome.webp
    76 KB · Views: 16
mod ko lang lods.
tagal kong inisip ma bypass 🤣
hirap kasi mag ON OFF nf WIFI/DATA.
kaya ginawan ko paraan 🤣

kahit naka ON na WIFI/DATA dyan
bypass na 🤣
Ask ko lang po pano po kung inuninstall ko GAH apps ko mawawala din po ba yung shinared na data saken? Or andun pa din yung data ko until expiration or hanggang maubos. Curious po kasi ako by the way nakadale din ako ang pinasa ko sa number ng anak ko kasi nagmomodule sya balak ko naman po sa personal number ko ang iniisip ko kasi baka mawala shared data ng anak ko ko pag naguninstall ako ng GAH apps. Sayang naman. Salamat po sa sagot
 
Ask ko lang po pano po kung inuninstall ko GAH apps ko mawawala din po ba yung shinared na data saken? Or andun pa din yung data ko until expiration or hanggang maubos. Curious po kasi ako by the way nakadale din ako ang pinasa ko sa number ng anak ko kasi nagmomodule sya balak ko naman po sa personal number ko ang iniisip ko kasi baka mawala shared data ng anak ko ko pag naguninstall ako ng GAH apps. Sayang naman. Salamat po sa sagot
inde mawawala yun paps.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 689
    Replies
  • 35K
    Views
  • 318
    Participants
Last reply from:
bagskie1988

Online now

Members online
1,380
Guests online
3,809
Total visitors
5,189

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top