🔒 Closed Clossed

Status
Not open for further replies.
timingin lang....kaelangan hindi siya naka close, naka open lang siya sa rescent mo, tapos update sa playstore, after ma update, punta ka agad sa apps sa rescent, tapos open mo, pag mag loding na yung page sabayan mo agad ng off ng data para lumabas si dissmiss at makita muna yung account mo,, kaelangan nasa dashboard ka ng may banner ng 3g homeshare hindi sa dun sa dashboard ng remaining data....
pa video nmn boss

pa turo boss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 689
    Replies
  • 35K
    Views
  • 318
    Participants
Last reply from:
bagskie1988

Online now

Members online
920
Guests online
5,068
Total visitors
5,988

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top