❓ Help Paypal on hold

Status
Not open for further replies.
Usually it take 24 hrs bago marelease. Kung ikaw nagsend icoconfirm mo lang. Pero pag ikaw bumili ipapaconfirm mo sa seller
Wala naman akong nakuhang botification na confirm paps?

sabihan mo sa nag send pa click "confirm "
Ako yung nagsend paps, wala naman confirm nakalagay?

Usually it take 24 hrs bago marelease. Kung ikaw nagsend icoconfirm mo lang. Pero pag ikaw bumili ipapaconfirm mo sa seller
Eto paps, ako yung nagsend ng 495
 

Attachments

  • IMG_20211119_142327.webp
    IMG_20211119_142327.webp
    8.9 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 356
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-VANVAN

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,016
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top