๐Ÿ”’ Closed HELP PLEASE !

Status
Not open for further replies.
Di ko alam e di naman ako napapadpad dyan check mo nalang sa mga nagbebenta ng mga china/fake phones or mga phones na nanakaw/sinanla yun yung highest chance mo makahanap non. Or check ka sa YouTube need mo ata ijailbreak Kung gusto mo na walang mod sim cartridge .. Mas ok yun di kana gagastos tignan mo nalang marami sa YouTube tutorial sa ganyan.
 
Meron yan pero may bayad. Labag sa rules naman. kasi mahirap ata gawin yon.
 
Di ko alam e di naman ako napapadpad dyan check mo nalang sa mga nagbebenta ng mga china/fake phones or mga phones na nanakaw/sinanla yun yung highest chance mo makahanap non. Or check ka sa รฟรดutubรช need mo ata ijailbreak Kung gusto mo na walang mod sim cartridge .. Mas ok yun di kana gagastos tignan mo nalang marami sa รฟรดutubรช tutorial sa ganyan.
pag na jail break ko na iphone ko pwede na ba siya ma lagyan ng sim na para sa ph ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 911
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
nero1426

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
1,666
Total visitors
2,123

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,454
Latest member
ricardoll87
Back
Top