🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Pwede parin maka claim promise..haha kahit di maka abot sa dashbord...

Tapos bigay nyo Kay ts..kung sinisipag sya Ngayon...tip ko lang...
 
Nag mod ako iuupload ko yung app pag eto nakatay nanaman walang iyakan ah? Kase yung pag bigay nyo nalang ng nahunt nyo na number solusyon ko sana para di kumalat kaso pota parang ang hirap iisaisahin ko pa
Number nlng lodi mas maayos pa kaysa makatay
 
Nag mod ako iuupload ko yung app pag eto nakatay nanaman walang iyakan ah? Kase yung pag bigay nyo nalang ng nahunt nyo na number solusyon ko sana para di kumalat kaso pota parang ang hirap iisaisahin ko pa
Cge lods.ehide nyo na lang po.hehe.salamat kung totoo po.
 
Nag mod ako iuupload ko yung app pag eto nakatay nanaman walang iyakan ah? Kase yung pag bigay nyo nalang ng nahunt nyo na number solusyon ko sana para di kumalat kaso pota parang ang hirap iisaisahin ko pa
Gawin nyo 1000post para iilan lang nakakita pag nilabas nyo yung app
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 271
    Replies
  • 12K
    Views
  • 132
    Participants
Last reply from:
Syntax Errors

Online now

Members online
514
Guests online
7,270
Total visitors
7,784

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top