🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
kailangan ba iupdate si Globe At Home app
kaelangan mo muna e login siya sa old app, pag nakalogin na... tas nakita muna yung account, saka mo e update sa playatore pero wag mo e ko close si app, hayaan molang naka bukas siya sa rescent.. after ma update, punta ka agad sa apps tapos open mo pag mag loding na siya sabayan mo ng pag off ng data mo para ma barred yung update at pumasok yung shared group sa apps..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 271
    Replies
  • 12K
    Views
  • 132
    Participants
Last reply from:
Syntax Errors

Online now

Members online
640
Guests online
7,067
Total visitors
7,707

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top