❓ Help Smart rocket sim

Status
Not open for further replies.

Tianix26

Journeyman
Pa help po yung rocket sim ko kasi mahina net kapag di ako guamamit ng vpn like E×ρréšš vpn tapos pag gumamit naman ako ng vpn bumalik ying dating lakas ng data niya kahapon pa po ito nagsimula
 
Ngayon sobrang lakas sa yt pero pag ibang sites hindi na maka loading pero kapag nag connect ako gamit E×ρréšš vpn nakaka access na siya sa lahat ng sites at malakas
 
Ngayon sobrang lakas sa yt pero pag ibang sites hindi na maka loading pero kapag nag connect ako gamit E×préšš VPN nakaka access na siya sa lahat ng sites at malakas
Restart modem, nagkaganyan na akong issue, gagana sa lahat except, telegram, tiktok, schoology pero pagnirestart ok na lahat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 566
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Dags21

Trending Topics

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,558
Total visitors
4,844

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top