wag mo ipakita last 4 numbers ng cc. kasi nanakawin yan. pinopost ko sa public group yung ccmaraming salamat po boss denji
goodmorning naman talaga e. Hahaha
sang group yan boss? hehehewag mo ipakita last 4 numbers ng cc. kasi nanakawin yan. pinopost ko sa public group yung cc
nawala na ngawag mo ipakita last 4 numbers ng cc. kasi nanakawin yan. pinopost ko sa public group yung cc