Eyyy

Status
Not open for further replies.
Yes ika nga life is a constant battle talaga😊
kahit sabihin man nating gusto na nating sumuko pipiliin pa din natin to fight because giving up is never an option ,yung pagiging matatag natin dyan tayo humuhugot ng lakas upang magpatuloy ,there's always strength within you that makes you even braver when feel weak & numb...
 
Yes ika nga life is a constant battle talaga😊
kahit sabihin man nating gusto na nating sumuko pipiliin pa din natin to fight because giving up is never an option ,yung pagiging matatag natin dyan tayo humuhugot ng lakas upang magpatuloy ,there's always strength within you that makes you even braver when feel weak & numb...
Thanks auntie,😅

Charoot🤣.

Seriously thank you po
 
sumigaw ka, umiyak ka, ilabas mo sama ng loob mo sa pagkkwento mo sa pinakamalalapit mong kakilala, ngunit matapos ng mga yan tumindig kang muli at harapin mo ng matapang muli ang iyong problema, lahat may solusyon,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 965
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
WhiteLancelot

Trending Topics

Online now

Members online
576
Guests online
3,127
Total visitors
3,703

Forum statistics

Threads
2,318,671
Posts
29,196,587
Members
1,181,024
Latest member
Binho_18
Back
Top