👨‍🏫 Tutorial Closed

Status
Not open for further replies.
Good evening ka Phc just like to give some of my simple observations using the comeback of NapsternetV (SSH)WS connection..
Kahapon kolang sya ni try paganahin with the help of some knowledge and observations ubos araw talaga kung personal molang sya gagawin para mapagana. Sad thing may mga tao na hiningan ko ng Help para dito kaso in no avail... kaya sariling sikap nalang din. 🤔
Limited lang ibibigay ko, you need also to work for it wag na tayo aasa pa na spoon feeding pinasok nyo ang magulong mundo ng freenet world. Hopely may idea na kayo about these thing.

Deleted na limited time only..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 363
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SAINTTAN

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,198
Total visitors
4,808

Forum statistics

Threads
2,320,019
Posts
29,203,903
Members
1,180,228
Latest member
katoto67
Back
Top