❓ Help Patulong naman sa Globe DSL :/ Ping Spikes lagi ei.

Status
Not open for further replies.

ReinAbrera

Journeyman
Laging ping spikes. 11-3000 yung PING ko. Di ako makapaglaro ng maayos.

Kapag ADSL2+ Gamit ko na ADSL Mode, 11 ping pero SNR is low. Still Ping Spikes
Kapag G.DMT, G.lite, T1-413 gamit ko, 25-30 ping pero SNR is high. Still Ping Spikes.

Almost 2 months na ganito yung sitwasyon ko. I need a FIX!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
derx

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,380
Total visitors
3,585

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top